Tin thể thao 30/3: St. Etienne – Troyes chìm trong cơn khủng hoảng

St. Etienne – Troyes chìm trong cơn khủng hoảng, Colombia và Chile vắng mặt ở World Cup 2022, BLĐ Ajax lên tiếng về Erik ten Hag… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 30/3.

St. Etienne – Troyes chìm trong cơn khủng hoảng

Troyes là đội nhập cuộc tốt hơn. Phút 18, tiền đạo Lebo Mothiba đã mang về bàn mở tỷ số cho đội khách. Khoảng thời gian sau đó, Troyes nỗ lực bảo vệ thành quả mong manh nhưng cũng chỉ duy trì được đến hết hiệp 1.

St. Etienne hiểu rằng nếu không có điểm trước Troyes, họ sẽ đối diện nguy cơ xuống hạng rất lớn. Bởi vậy, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thì đội chủ nhà có bàn gỡ nhờ cú đá penalty thành công của Boudebouz.

Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết trận. Kết quả này khiến St. Etienne vẫn chỉ đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với một suất phải đá play-off trụ hạng. Trong khi đó, Troyes cũng chỉ khá hơn đôi chút với 2 điểm nhiều hơn kể cả ty le bong da.

tin-the-thao-30-3-st-etienne-troyes-chim-trong-con-khung-hoang
St. Etienne – Troyes chìm trong cơn khủng hoảng

Colombia và Chile vắng mặt ở World Cup 2022

Lich thi dau hom nay lượt trận cuối, Colombia và Chile đều không có quyền tự quyết. Hai đội tuyển này phải thắng, đồng thời hy vọng Peru sẩy chân trước Paraguay mới có cơ hội cạnh tranh vé dự play-off liên lục địa.

Chile có lợi thế sân nhà, nhưng thua Uruguay với tỷ số 0-2. Luis Suarez và Federico Valverde lần lượt gieo sầu cho CĐV “La Roja” bằng bàn thắng ở phút 79 và 90. Arturo Vidal cùng đồng đội có phong độ tệ hại khi để thua 4 trên 5 lượt trận gần nhất.

Nỗ lực của cựu sao Real Madrid trở thành vô nghĩa bởi ở trận cùng giờ, Peru đánh bại đối thủ không còn mục tiêu thi đấu Paraguay 2-0, qua đó kết thúc vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ ở vị trí thứ 5.

BLĐ Ajax lên tiếng về Erik ten Hag

Erik ten Hag đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd cho vị trí HLV trưởng, để kế nhiệm Ralf Rangnick. Ông đã có buổi phỏng vấn thử việc tại CLB này và được BLĐ Quỷ đỏ đánh giá khá cao.

“Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Ajax, nhưng tất cả chúng ta đều biết thế giới vận hành như thế nào. Erik là một người chuyên nghiệp và sẽ tập trung vào mùa giải này, vào những tháng quan trọng sắp tới để hướng về các danh hiệu. Tương lai sẽ nói cho chúng ta biết, nhưng rõ ràng Erik rất quan trọng đối với Ajax,” Hamstra chốt lại.

Ten Hag chỉ là một trong số nhiều người được liên hệ với Man Utd. Ngoài ra còn có Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain, Luis Enrique của Tây Ban Nha và Julen Lopetegui của Sevilla.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg