Nhận định kqbd Midtjylland vs Benfica, 0h45 ngày 10/8

Nhận định kqbd Midtjylland vs Benfica, 0h45 ngày 10/8. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Midtjylland đối đầu với Benfica từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Midtjylland vs Benfica, 0h45 ngày 10/8

Nhan dinh net Midtjylland là đương kim Á quân giải VĐQG Đan Mạch. Họ tham gia UEFA Champions League kể từ vòng sơ loại thứ 2 và đã vượt qua được AEK Larnaca – các nhà đương kim vô địch đảo Síp.

Nhưng đó là chiến thắng vô cùng vất vả của đội bóng này, thậm chí phải nhờ đến những loạt penalty đầy cân não. Hiện tại, Midtjylland cũng đang ở trong tình trạng chưa có HLV chính thức, dù giải VĐQG Đan Mạch vẫn đang diễn ra.

Trên phương diện châu Á, Midtjylland đang được liệt vào nhóm “nguy hiểm” bởi thua handicap tới 7/8 lần xuất quân gần đây trên mọi đấu trường. Phía đối diện, Benfica lại đang rất được NHM châu Á yêu mến nhờ thành tích ấn tượng: toàn thắng 8 trận liên tiếp vừa qua (gồm cả giao hữu) về chuyên môn và thắng 7, hòa 1 về tỷ lệ.

Nhận định kqbd Midtjylland vs Benfica, 0h45 ngày 10/8

 

Trên sân khách, thầy trò HLV Roger Schmidt cũng thắng kèo 5/6 trận mới nhất. Trận tới, dù có thua (chỉ cần dưới 3 bàn), Benfica vẫn sẽ vào vòng trong thế nhưng họ vẫn chấp đội chủ nhà mức -3/4 theo handicap. Đó là một dấu hiệu nữa cho thấy Benfica sẽ tiếp tục thắng trận kể cả không bung hết sức.

Nên nhớ, bongda net CLB đang chơi tại giải Ngoại hạng Đan Mạch không thắng trong 2 trận gần nhất và chỉ có 1 chiến thắng cách biệt trong 5 lần ra sân mới đây. Dù có thành tích ghi bàn tốt, nhưng họ đã để thủng lưới từ 3 bàn trở lên 3/5 trận vừa rồi, bao gồm cả thất bại 1-4 trước Benfica. Trong khi, các vị khách vẫn đang chơi thăng hoa.

Gã khổng lồ Bồ Đào Nha chưa thua trận nào trong số 8 trận đã qua, toàn thắng và ghi từ 2 bàn trở lên trong mỗi trận đấu này. Dù phải làm khách, nhưng điều này không phải là rào cản với các cầu thủ Benfica, bởi họ ca khải hoàn cả 3 chuyến du đấu trước đó.  Bởi vậy, có thể tin tưởng Benfica sẽ vượt tỷ lệ kèo ở trận đấu này.

Thông tin trận đấu Midtjylland vs Benfica

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Benfica

Midtjylland: Olafsson; Dalsgaard, Sviatchenko, Juninho; Andersson, Onyedika, Sorensen, Dyhr; Dreyer, Kaba, Sisto

Benfica: Vlachodimos; Gilberto, Otamendi, Morato, Grimaldo; Luis, Fernandez; Neres, Silva, Mario; Ramos

Dự đoán tỷ số Midtjylland vs Benfica: 1-3.

 

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg