Bóng đá Anh 25/5: Ten Hag tha thiết muốn mua Harry Kane

Tin thể thao – bóng đá Anh ngày 25/5 gồm những nội dung nổi bật sau: HLV Ten Hag tha thiết muốn mua Harry Kane, Newcastle và Tottenham quyết tranh giành Maddison và Lampard tuyên bố Chelsea sẽ gặp nhiều thách thức trong mùa giải tiếp theo.

Ten Hag tha thiết mong MU giành được Harry Kane

Tờ Guardian tuyên bố, MU sẽ nỗ lực hết sức để có thể vượt ‘cửa ải’ – Chủ tịch Daniel Levy, mang chân sút hàng đầu Harry Kane về bổ sung cho đội hình Quỷ đỏ của HLV Erik ten Hag mùa tới.

Theo nguồn tin bóng đá Anh 25/5 này, MU sẽ đưa ra lời đề nghị thật sớm đến Tottenham, với hy vọng phía đội bóng London chấp nhận ‘nhả’ người trong bối cảnh Harry Kane chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. MU muốn có tay săn bàn số 1 tuyển Anh ngay trong hè này, vì Erik ten Hag đặt mục tiêu dứt khoát phải có một số 9 cho mùa giải tiếp theo của ông tại Old Trafford.

Bóng đá Anh 25/5
Harry Kane vẫn luôn được HLV MU để ý

Có thông tin, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ bị ‘ám ảnh’ bởi Harry Kane, trông đợi MU không vấp phải đàm phán kéo dài rồi cuối cùng vẫn ‘xôi hỏng bỏng không’ như việc theo đuổi De Jong của Barca hồi hè năm ngoái. Tại MU, Rashford bùng nổ trong lich bong da mùa này với 29 bàn thắng, nhưng người ghi nhiều thứ 2 cho đội là Bruno Fernandes chỉ dừng ở con số 6. Điều đó cho thấy Erik ten Hag phải gấp rút mang về một sát thủ thực sự nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

Nếu có thể sở hữu Harry Kane trong đội hình, MU có thể trở thành ứng viên vô địch Premier League, trong đội thủ quân tam sư có thể phá kỷ lục ghi bàn ở sân chơi này khi hiện chỉ có Alan Shearer là sở hữu số bàn thắng nhiều hơn.

Bóng đá Anh 25/5: Newcastle và Tottenham tranh giành Maddison

Tiền vệ James Maddison nhiều khả năng sẽ rời Leicester hè này, đặc biệt là khi “Bầy cáo” đứng trước nguy cơ xuống hạng rất cao. Tuyển thủ Anh hiện được hai đội bóng Tottenham và Newcastle mời gọi.

Trong số này, các chuyên gia nhan dinh bong da cho rằng Newcastle có 2 lợi thế lớn. Đầu tiên là “Chích chòe” đã có vé dự Champions League, trong khi với Tottenham, suất dự Europa League cũng chưa chắc. Bên cạnh đó, mức lương thưởng đãi ngộ cũng là lợi thế của đội bóng vùng Đông Bắc.

Lampard tuyên bố Chelsea sẽ gặp nhiều thách thức vào mùa giải sau

Tin bóng đá Anh 25/5: Mùa giải hiện tai chứng kiến Chelsea gặp nhiều vấn đề. Các CĐV đội bóng này chờ đợi “The Blues” sẽ bỏ qua quá khứ và làm lại rực rỡ hơn vào mùa bóng tới. Tuy nhiên HLV Lampard lại không nghĩ như vậy. Chiến lược gia người Anh cho rằng 1 đội bóng sau mùa giải “sập nguồn” rất khó để bật lên lập tức vào mùa bóng kế tiếp.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg