Lực lượng dồi dào, đội hình 2 của Juventus cũng đủ sức vô địch Serie A

Juventus đang sở hữu một đội hình có chiều sâu, với ít nhất 2 người/vị trí. Tuy nhiên, nó cũng hứa hẹn đem đến những cơn đau đầu cho HLV Maurizio Sarri là tin thể thao đáng chú ý nhất hôm nay.

Đội hình 2 của Juventus cũng đủ sức vô địch Serie A

Serie A 2018/2019 là một mùa giải được BLĐ Juventus đặt kỳ vọng rất lớn. CLB thành Turin đem về sân Allianz bản hợp đồng kỷ lục, Cristiano Ronaldo với tham vọng chinh phục UEFA Champions League. Tuy nhiên, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Massimiliano Allegri đã không có kqbd hoàn hảo khi năm thứ 2 liên tiếp phải dừng chân ở tứ kết giải đấu danh giá cấp châu lục.

Dù giúp cho Juventus giành được danh hiệu vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp, tuy nhiên Max Allegri phải nói lời ra đi để nhường chỗ cho Maurizio Sarri. ‘Lão bà’ cũng thể hiện một tham vọng mạnh mẽ với việc đem về Matthijs de Ligt, trung vệ của CLB Ajax từng ghi bàn kết liễu chính đội bóng thành Turin tại tứ kết Champions League 2018/2019.

Ngoài trung vệ sinh năm 1999 người Hà Lan, Bianconeri còn đón thêm những hợp đồng đầy chất lượng trong mùa hè 2019 như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Merih Demiral hay Luca Pellegrini.

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Allianz lại đang gặp một cơn đau đầu không hề dễ chịu trong việc sắp xếp nhân sự bởi quá dư thừa người. Theo những nhà làm chuyên môn, nếu không thể bán thêm bất cứ cầu thủ nào cho đến ngày cuối cùng của TTCN hè 2019, Juventus thậm chí có thể chia ra làm 2 đội hình hẳn hoi như bên dưới cho mùa giải 2019/2020 sắp khởi tranh.

Đội A: Szczesny, Chiellini, De Ligt, Alex Sandro, De Sciglio, Emre Can, Adrien Rabiot, Miralem Pjanic, Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain, Douglas Costa.

Những cái tên còn lại có thể lập hẳn một đội hình B bao gồm: Buffon, Danilo, Leonardo Bonucci, Merih Demiral, Daniele Rugani, Blaise Matuidi, Sami Khedira, Rodrigo Bentancur, Aaron Ramsey, Mario Mandzukic, Juan Cuadrado, Federico Bernardeschi và Paulo Dybala.

Những nhà chuyên môn nhận định, việc dư thừa sẽ tạo ra một đội hình có chiều sâu, giúp Juventus không lo vấn đề chấn thương hay thẻ phạt. Tuy nhiên, như một con dao hai lưỡi, quá nhiều cầu thủ không còn cần thiết cũng làm đội bóng thành Turin bị phình quỹ lương nặng nề.

Trong những ngày cuối cùng của TTCN hè 2019, Juventus được cho vẫn đang cố gắng đẩy Rugani tới AS Roma, bên cạnh đó nỗ lực tìm đầu ra cho 1 trong 3 tiền đạo Mario Mandzukic/Paulo Dybala/Gonzalo Higuain để có thể kích hoạt được quả ‘bom tấn’ Mauro Icardi.

Lộ điều khoản đặc biệt khiến Barca khó có thể mua sao Juventus

Juventus đã có 1 mùa hè chuyển nhượng vô cùng nhộn nhịp. Tính đến thời điểm hiện tại, Bianconeri đã có 9 bản hợp đồng mới, bao gồm Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral, Cristian Romero, Aaron Ramsey, Hamza Rafia, Matthijs de Ligt, Gianluigi Buffon và Danilo.

Việc chiêu mộ quá nhiều tân binh đã khiến Juventus đang rơi vào tình trạng “khủng hoảng thừa”. Mặc dù đã nói lời chia tay với Joao Cancelo, Leonardo Spinazzola hay Moise Kean nhưng Bianconeri vẫn cần phải đẩy đi những gương mặt không cần thiết để giảm bớt quỹ lương. Ở hàng tiền vệ, HLV Maurizio Sarri đang cảm thấy rất đau đầu. Bên cạnh 2 tân binh là Adrien Rabiot và Aaron Ramsey, trong tay vị chiến lược gia 60 tuổi vẫn còn đến 5 cái tên khác là Rodrigo Bentancur, Blaise Matuidi, Emre Can, Miralem Pjanic, Grigoris Kastanos.

Chắc chắn trong những ngày sắp tới, Juventus sẽ phải tìm đầu ra cho một vài gương mặt. Biết được điều này, Barcelona đang có ý định chiêu mộ Rodrigo Bentancur. Tiền vệ người Uruguay đã ra sân 40 trận trong mùa giải vừa qua và anh cũng mới cam kết tương lai với Bianconeri đến tháng 6/2020. Do đó, để thuyết phục “lão phu nhân” đồng ý nhả người, Blaugrana sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, vẫn còn 1 lí do khác khiến cho khả năng thành công của thương vụ này là cực kì thấp. Theo bongdaso, trong quá trình đưa Rodrigo Bentancur sang Serie A, Juventus đã buộc phải chấp nhận điều khoản để cho Boca Juniors sở hữu 50% số tiền họ bán tiền vệ sinh năm 1997 trong tương lai. Vậy nên, Barcelona chắc chắn sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ nếu họ còn muốn có được ngôi sao người Uruguay.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg