Nhận định Fremad Amager vs HB Koge, 01h00 ngày 22/11

Nhận định Fremad Amager vs HB Koge, 01h00 ngày 22/11.  Fremad Amager hứa hẹn sẽ tiếp đà hồi sinh bằng một thắng lợi trước HB Koge.

Dù phải chơi trên khách, thậm chí là thi đấu với 10 người từ phút thứ 43 của trận đấu nhưng Fremad Amager vẫn xuất sắc đánh bại Naestved với tỷ số tối thiểu ở vòng đấu thứ 17 vừa qua. Theo chuyên gia dự đoán ty so bong da hom nay, kết quả này đã giúp cho HLV Olof Mellberg cùng các học trò giải tỏa được rất nhiều áp lực sau chuỗi thành tích không tốt trước đó.

Nếu diễn ra đúng lịch, có thể khẳng định phần thắng chắc chắn thuộc về các học trò HLV Morten Karlsen. Bởi trong khoảng thời gian ấy, Fremad Amager đang chìm trong khủng hoảng, với 5 trận liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (4). Thất vọng hơn, có đến 3 trận, họ thua cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Fremad Amager đã kiếm được 23 điểm sau 17 vòng đấu và đang tạm thời đứng thứu 5 trên bảng xếp hạng, đang thi đấu ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp thì bất ngờ họ bị sa sút với chuỗi 5 trận chỉ biết đến hòa và thua.

Nhận định Fremad Amager vs HB Koge, 01h00 ngày 22/11
Nhận định Fremad Amager vs HB Koge, 01h00 ngày 22/11

Báo thể thao viết về HB Koge vừa bị Nykøbing đả bại sau chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, thu về tổng cộng 10/12 điểm tối đa. Trận thua nói trên không chỉ đẩy HB Koge xuống thứ 7 trên BXH mà còn tác động tiêu cực đến tinh thần các học trò HLV Karlsen.

Trên sân khách thầy trò HLV Morten Karlsen cũng chỉ để thua có 1/8 trận gần nhất đồng thời giành được 4 chiến thắng, hàng công đang thể hiện khả năng săn bàn khá ấn tượng khi có tới 4/5 trận ghi từ 2 bàn thắng trở lên. Thế nên, trong bối cảnh cổng game niêm yết mức tỉ lệ cược bóng đá 0:0, chủ nhà là lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư.

Với tỷ lệ này thì lựa chọn HB Koge sẽ an toàn hơn bởi dù đã phần nào thi đấu tốt lên nhưng Fremad Amager lại không cho thấy được sự ổn định của mình, họ thi đấu trận hay trận dỡ. Còn HB Koge thì không có được phong độ cao nhưng lại luôn chơi thuyết phục ngay cả trên “mặt cỏ lạ”.

Thành tích đối đầu Fremad Amager vs HB Koge:

– Hai đội đã gặp nhau 14 trận, Fremad Amager thắng 3, hòa 5, thua 6.

– Trên sân nhà, Fremad Amager thắng 2, hòa 1, thua 2.

Đội hình dự kiến Fremad Amager vs HB Koge:

Fremad Amager: Dannevang, Vatnsdal, Gabel, Stanic, Cavnic, Rabei, Bay, Winther, Blummel, Chendri, Larsen.

HB Koge: Mendoza, Gundelach, Bozga, Overby, Arboine, Petersen, Briggs, Vingaard, Jensen, Jordan, Johansson.

Dự đoán tỷ số: 3 – 2

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg