Tin thể thao tối 11/1: Lampard cảnh báo các đối thủ tiếp theo của Chelsea

Lampard cảnh báo các đối thủ tiếp theo của Chelsea; Declan Rice không màng MU là những tin tức đáng chú ý có trong tin thể thao tối 11/1.

Lampard cảnh báo các đối thủ tiếp theo của Chelsea

HLV Frank Lampard đã tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng 4-0 của Chelsea trước đối thủ dưới cơ Morecambe tại vòng 3 FA Cup. Đây cũng là trận cầu mà tiền đạo Timo Werner đã “nổ súng” trở lại.

Điều này khiến thuyền trưởng Chelsea cảm thấy vô cùng tự tin và khẳng định các đối thủ tiếp theo của “The Blues” cần phải dè chừng với bản năng sát thủ của ngôi sao người Đức. Đối thủ tiếp theo của Chelsea ở ket qua bong da anh vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ là đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” Fulham (3h, ngày 16/1).

Tin thể thao tối 11/1: Lampard cảnh báo các đối thủ tiếp theo của Chelsea

Declan Rice không màng MU

Tờ Mirror cho hay, Rice thổ lộ với bạn bè thích được trở lại Stamford Bridge hơn là gia nhập đội bóng của Solskjaer.

“Declan rất thích thú khi được quan tâm nhưng cậu ấy không thích chuyển đến Manchester”.

Declan Rice chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 22, là bạn thân với Mason Mount của Chelsea, khi bộ đôi này đã trưởng thành cùng nhau và được cho rất thích thú với việc được tái ngộ.

Rice là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vai trò tiền vệ trung tâm cũng như hàng thủ. Anh có hợp đồng với West Ham đến 2024 và được CLB định gia ở mức 80 triệu bảng.

=> Đến với ketquabongda.com để cập nhật kết quả bóng đá hạng nhất anh nhanh nhất, chính xác nhất.

Tuyển Thái Lan hưởng lợi nhờ hoãn AFF Cup

Trả lời báo chí chiều 10-1, tổng thư ký Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) Patit Suphaphong đã có những chia sẻ liên quan đến HLV tuyển nước này là Akira Nishino.

Theo đó, chiến lược gia người Nhật cảm thấy việc dời AFF Cup từ tháng 4 sang tháng 12 là hợp lý. Nguyên nhân là bởi thời điểm đó các giải vô địch trong nước ở Thái Lan đã khép lại và SEA Games 2021 diễn ra ở Việt Nam cũng đã chấm dứt, nên tuyển Thái Lan sẽ có đủ quân lực hùng mạnh nhất để chinh chiến.

Ông Suphaphong nói thêm: “Ở AFF Cup, ông Nishino sẽ có nhiều cầu thủ quan trọng hơn. Ông ấy cũng tự tin sẽ có sự phục vụ của những cầu trụ cột từ các. Giải vô địch Thái Lan (Thai-League) cũng sẽ có sự điều chỉnh lịch thi đấu cho phù hợp với sự chuẩn bị ở AFF Cup”.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg