Nhận định tỷ lệ Real Sociedad vs Cadiz (20h00 ngày 7/2)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Real Sociedad vs Cadiz 20h00 ngày 07/02, vòng 22 VĐQG Tây Ban Nha.

nhan-dinh-ty-le-real-sociedad-vs-cadiz-20h00-ngay-7-2

Tỷ lệ Real Sociedad vs Cadiz: 0:1

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định kèo Châu Á Real Sociedad vs Cadiz

Không thắng ở 4 trận gần nhất tại La Liga, khó khăn là điều mà có lẽ Real Sociedad lúc này đã bắt đầu cảm nhận được, tuy nhiên với khoảng cách vẫn đang là 2 điểm so với vị trí thứ 7 của Real Betis, Real Sociedad vẫn có quyền tự tin để hướng đến các trận đấu quan trọng sắp tới đây, cụ thể là cuộc chạm trán với đối thủ yếu – Cadiz trên sân nhà Anoeta ở vòng 23 sắp tới.

• Hiệp 1: Chọn Real Sociedad – 0.5

• Fulltime: Chọn Real Sociedad – 1.25

Cổng game đưa ra tỷ lệ kèo Châu Á Fulltime là 1.25. Real Sociedad là đội kèo trên và chấp Cadiz CF 1.25 bàn. Người chơi đặt cược cho Real Sociedad ăn tiền khi đội bóng giành chiến thắng. Tỷ lệ ăn kèo của Real Sociedad và Cadiz CF lần lượt là 1.12 và 1.21. Vì vậy người chơi khi nhận định Real Sociedad với Cadiz CF nên chọn đội chủ nhà

Nhận định kèo Over/Unde của Real Sociedad vs Cadiz

Cả 2 đội đều đang sở hữu thành tích không tốt trong giai đoạn gần đây nên họ chắc chắn sẽ rất cần 1 chiến thắng nhằm có được sự cải thiện, nên việc 2 bên lựa chọn cách nhập cuộc 1 cách chủ động cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, đã có tới 3/4 lần chạm trán gần nhất giữa Real Sociedad và Cadiz đã xuất hiện với ít nhất 4 bàn thắng nên cửa tài sẽ lừa lựa chọn hợp lý cho cặp đấu này.

Phong độ Real Sociedad 5 trận gần nhất: L W D L D

Nhìn vào thành tích vừa qua thì Real Sociedad đang có phong độ đi xuống. Xét trong cả 5 trận đấu gần nhất thì họ phải nhận tới 2 trận thua, 2 trận hòa và chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Phong độ Cadiz 5 trận gần nhất: W L D L L

Các cầu thủ Cadiz đang cho thấy một bộ mặt thi đấu tệ hại ở những trận gần đây khi họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 thất bại tính trong 5 trận đã đấu gần nhất.

Phân tích đối đầu Real Sociedad vs Cadiz

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động Anoeta, đội bóng của huấn luyện viên Alvaro Cervera hòa 1 thua 2, 2/3 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, tính 7 trận đối đầu đã qua thì Real Sociedad thắng 4 hòa 3, 4/7 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến của Real Sociedad vs Cadiz

Real Sociedad: Alex Remiro, Joseba Zaldua Bengoetxea, Aritz Elustondo, Robin Le Normand, Nacho Monreal Eraso, Mikel Merino Zazon, Asier Illarramendi, Ander Guevara Lajo, Cristian Portugues Manzanera, Alexander Isak, Mikel Oyarzabal.

Cadiz: Jeremias Ledesma, Jairo Izquierdo Gonzalez, Juan Torres Ruiz Cala, Marcos Mauro, Isaac Carcelen Valencia, Alberto Perea Correoso, Rafael Jimenez Jarque, Jens Jonsson, Salvi, Alvaro Negredo Sanchez, Anthony Lozano.

Dự đoán kết quả bóng đá tây ban nha: Real Sociedad 0-0 Cadiz

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg