Nhận định Southampton vs Fulham – 21h00 15/05, Ngoại Hạng Anh

Nhận định Southampton vs Fulham, 21h00 ngày 15/05, vòng 36 giải ngoại hạng Anh. Dự đoán kết quả Southampton vs Fulham chính xác nhất.

Nhận định Southampton vs Fulham

Southampton đã có 1 sự sa sút cực kỳ đều đặn ở ket qua Ngoai Hang Anh 2020/21. Bởi lẽ đội bóng này đã có những giai đoạn đầu cực kỳ xuất sắc cùng các thứ hạng khá cao. Tuy nhiên qua từng giai đoạn thì sự sa sút vẫn luôn được duy trì và đẩy Southampton đi lùi trên BXH. Dù cho chưa từng bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng, tuy nhiên việc Southampton đã rơi xuống tới vị trí thứ 17 bằng phong độ tệ hại với 1 trận hòa cùng 4 thất bại sau 5 vòng đấu gần nhất là điều rất khó chấp nhận.

Nhận định Southampton vs Fulham – 21h00 15/05, Ngoại Hạng Anh

Trong khi đó với Fulham, đội khách cuối cùng cũng đã phải trải qua rủi ro lớn nhất của mùa giải này khi họ đã phải chính thức xuống hạng sau khi chỉ có thể có được đúng 27 điểm sau 35 vòng đấu cùng với đó là kq bong da hom nay rất tệ khi chỉ 1 chiến thắng suốt 12 vòng đấu đã qua. Động lực thi đấu vốn đã không còn và phải hành quân đến sân của Southampton sắp tới chắc chắn sẽ là một thử thách nữa đối với họ.

Vì 1 đội đã chắc suất trụ hạng còn 1 đội đã chắc chắn xuống hạng nên trận đấu này với cả 2 đã không còn tính chất quá quan trọng vào lúc này. Trận đấu này giờ chỉ còn mang tính chất thủ tục với cả 2 và theo chuyên gia thể thao, nhiều khả năng sẽ là 1 trận đấu cởi mở dành cho cả 2, hứa hẹn sẽ vô cùng mãn nhãn dành cho khán giả trung lập.

Những con số đáng chú ý xung quanh trận Southampton vs Fulham

– Southampton chỉ thua 1 trận trong 10 lần gần nhất gặp Fulham.

– Fulham thua 6/7 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Southampton vs Fulham

Southampton: Forster, Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Stephens, Minamino, Ward-Prowse, Armstrong, Redmond, Adams, Ings.

Fulham: Areola, Tete, Andersen, Adarabioyo, Robinson, Zambo Anguissa, Lemina, Cavaleiro, Reid, Lookman, Mitrovic.

Dự đoán tỷ số Southampton vs Fulham: 4-2

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg