Bóng đá QT 17/6: Benitez có thể sẽ dẫn dắt Everton mùa giải tới

Bóng đá QT 17/6: Benitez có thể sẽ dẫn dắt Everton mùa giải tới, Gareth Bale ca ngợi người hâm mộ… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Benitez có thể sẽ dẫn dắt Everton mùa giải tới

Theo Goal xác nhận, Everton đang tiến hành đàm phán với HLV Rafa Benitez, cựu HLV của đại kình địch Liverpool. Buổi đàm phán đang diễn ra theo chiều hướng tích cực nên nhiều khả năng trong thời gian tới Everton sẽ chính thức bổ nhiệm HLV người Tây Ban Nha.

Everton thực tế đã tiến hành đàm phán với rất nhiều HLV sau khi ông Carlo Ancelotti bất ngờ chia tay đội bóng để trở về dẫn dắt Real Madrid. Ngoài Benitez, Everton trước đó từng đàm phán với Graeme Potter của Brighton, Roberto Martinez (đội tuyển Bỉ), HLV David Moyes của West Ham và cựu HLV Eddie Howe của Bournemouth.

Trở ngại lớn nhất của ông Benitez có lẽ là khoảng thời gian từng dẫn dắt Liverpool. Năm 2007, HLV người Tây Ban Nha từ gọi Everton là “đội bóng nhỏ” trong trận derby vùng Merseyside.

Bóng đá QT 17/6: Benitez có thể sẽ dẫn dắt Everton mùa giải tới
Bóng đá QT 17/6: Benitez có thể sẽ dẫn dắt Everton mùa giải tới

Gareth Bale ca ngợi người hâm mộ

Trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, đội trưởng Gareth Bale đã lập cú đúp kiến tạo giúp Aaron Ramsey và Connor Roberts ghi bàn, qua đó giật luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận – dù bỏ lỡ một quả phạt đền.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ này cho biết: “Tôi rất vui mừng với thắng lợi. Toàn đội đã chiến đấu hết mình. Tôi đã sút trượt penalty nhưng tôi nghĩ mình đã thi đấu tốt để giúp toàn đội. Xứ Wales cần chiến thắng hơn bất cứ điều gì và bàn thắng thứ 2 đã đảm bảo điều đó.

Chúng tôi đang ở vị trí tuyệt vời tại bảng đấu. Nếu ai đó nói trước giải rằng chúng tôi sẽ có 4 điểm sau 2 lượt trận, chúng tôi sẽ không tin đâu. Để làm được điều này, người hâm mộ đóng góp vai trò rất lớn.

Thi đấu không khán giả không thể giúp bạn đạt sự hưng phấn và vươn đến trình độ cao nhất. Các CĐV quá tuyệt vời. Tôi biết ngày hôm nay họ đến sân không nhiều, nhưng những tiếng hò reo đã thực sự thúc đẩy chúng tôi tiến lên.

Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn những người hâm mộ ở quê nhà, tôi chắc chắn rằng họ sẽ ăn mừng chiến thắng này.”

Gareth Bale cán qua 2 cột mốc buồn vui lẫn lộn 

Gareth Bale đã có một ngày làm việc ấn tượng khi kiến tạo cả 2 bàn thắng giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với ket qua bong da hom nay 2-0. Đó là nỗ lực để bù đắp phần nào cho quả penalty bị anh đá hỏng đầu hiệp 2.

Ở trận đấu này, Bale đã tạo ra 5 cơ hội rõ ràng cho các đồng đội. Theo thống kê của tờ The Analyst, Bale là cầu thủ đầu tiên tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng đến thế trong 1 trận đấu tại Euro kể từ khi các thống kê được ghi nhận năm 1980.

Dù vậy, với tình huống đá phạt bay lên trời trong hiệp 2, Gareth Bale cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sút penalty hướng ra ngoài khung gỗ ở một trận đấu tại Euro kể từ trường hợp của Raul trước Pháp vào năm 2000. Thống kê này bỏ qua những tình huống đá penalty để phân định thắng thua ở các vòng knock-out.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da hom nay, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ dự đoán, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg