Thể thao trưa 10/9: Aguero phủ nhận điều khoản hợp đồng

Thể thao trưa 10/9: Aguero phủ nhận điều khoản hợp đồng, Pep Guardiola gây sốc với thương vụ Modric, … là những nội dung đáng chú ý.

Aguero phủ nhận điều khoản hợp đồng

Tiền đạo Aguero đã gia nhập Barca với mong ước được thi đấu bên cạnh người bạn thân Messi. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina đã rời CLB để tới PSG và từ đó dấy lên tin đồn rằng Aguero đang muốn hủy bỏ thỏa thuận với Barca tại thềm kết quả bóng đá trực tuyến mùa này.

Nhưng mới đây, đích thân Aguero đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh cũng phủ nhận chuyện tương lai của mình có liên quan tới Messi và không có điều khoản giải phóng kỳ lạ nào trong hợp đồng.

“Tôi không hiểu tại sao lại có chuyện này. Khi tôi ký hợp đồng, Leo cũng chưa quyết định tương lai. Họ chỉ đang đi đến một thỏa thuận”, Aguero chia sẻ.

“Báo chí nói rằng có một điều khoản liên quan tới Messi. Nhưng không có điều nào như vậy cả”.

Thể thao trưa 10/9: Aguero phủ nhận điều khoản hợp đồng
Thể thao trưa 10/9: Aguero phủ nhận điều khoản hợp đồng

Pep Guardiola gây sốc với Modric

Sau những năm tháng đỉnh cao cùng Real Madrid, giờ đây Luka Modric đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp. Lão tướng người Croatia không thể ra sân đều đặn bởi những trở ngại về mặt thể lực, mặc dù vậy anh vẫn nhận được mối quan tâm đặc biệt của Manchester City.

Theo nguồn tin từ El Nacional.cat, HLV Pep Guardiola muốn chiêu mộ một cầu thủ tương tự như Sergio Busquets và vị cựu thuyền trưởng Barcelona tin rằng, Modric hoàn toàn có thể mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho đội hình The Citizens.

Man City có thể sẽ chia tay đội trưởng Fernandinho vào cuối mùa giải năm nay. Do đó, Pep cũng cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Modric để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Brazil để lại.

Cùng thông tin thể thao, bóng đá mới nhất trong ngày bạn đọc cũng có thể tham khảo kết quả bóng đá các giải đấu nhanh nhất như ket qua bong da VDQG Duc, kqbd Ngoại hạng Anh, kết quả Pháp, kết quả TBN,…. đầy đủ và nhanh nhất.

Arteta tự tin trước trận tiếp Norwich

Phát biểu trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Mikel Arteta tự tin vào việc Pháo thủ sẽ giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Trong thời gian tới Arsenal sẽ có lịch thi đấu tương đối dễ thở, nếu không thể giúp Arsenal giành những chiến thắng HLV Mikel Arteta có thể sẽ bị sa thải. Mặc dù đang gặp áp lực lớn, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra bình thản, nói về trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 4 ông cho biết:

“Chúng tôi chưa có điểm sau 3 vòng đầu tiên, đó chắc chắn là sự thất vọng. Tôi không muốn đưa ra những lời bào chữa, nhưng rõ ràng việc có quá nhiều các trụ cột dính chấn thương khiến đội bóng gặp khó khăn. Bây giờ chúng tôi phải đứng lên”.

“Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, tôi muốn họ chiến đấu và giành những chiến thắng. Chúng tôi phải thiết lập lại ngay bây giờ. Mọi thứ đang đi khá đúng hướng. Các cầu thủ đều nỗ lực trong tập luyện, chúng tôi cũng nhận một số tin vui về mặt lực lượng. Arsenal tự tin sẽ giành chiến thắng trước Norwich. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho NHM”.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg