Trước vòng 1/8 Champions League 2018/19

Trước vòng 1/8 Champions League 2018/19: Messi và Ronaldo cùng  ở các trận đấu tiếp theo thuộc vòng 1/8 Cúp C1.

Theo báo thể thao, Ronaldo sẽ có màn trở lại Madrid đầy cảm xúc nhưng là trước “nửa đỏ” thành Madrid – Atletico Madrid, đội đang có thành tích không tốt tại giải quốc nội. Trong khi đó, Messi và các đồng đội tại Barca sẽ có chuyến viếng thăm nước Pháp với đối thủ là Lyon, đội đang xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1.

Ronaldo mang ác mộng trở lại Madrid

Trước vòng 1/8 Champions League 2018/19

Ronaldo sẽ có lần trở lại Madrid lần đầu tiên từ khi anh rời Real, đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha chuyển sang Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục là đầu tàu trong lối chơi của “Bà đầm già” và sẽ là con bài quan trọng nhất của đội khách ở chuyến viếng thăm sắp tới. Bản thân Ronaldo không còn lạ gì Atletico và anh từng có 4 lần xé lưới “nửa đỏ” thành Madrid trong khuôn khổ Champions League.

Messi thuần phục “Sư tử” Lyon

Đây mới chỉ là lần gặp mặt thứ 7 giữa đôi bên tại các giải đấu châu Âu, trong đó Barca đang bất bại trước Lyon và có tới 4 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Ở cuộc mặt gặp gần nhất tại vòng 16 đội ở mùa 2008-09, Messi và các đồng đội đã có chiến thắng chung cuộc tới 6-3 trước Lyon. Lyon từng cầm hòa Barca 2-2 trên sân nhà hồi năm 2007, nhưng vào năm 2001, Barca cũng có chiến thắng 3-2 trên đất Pháp.

Barca vẫn đang tiến băng băng tại La Liga, dù chiến thắng gần nhất của họ trước Real Valladolid không hề thuyết phục với chỉ một chiến thắng tối thiểu. Sự phụ thuộc của Barca vào Messi vẫn được tiền đạo người Argentina đáp lại nhiệt thành với 1 pha lập công, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội khác từ chấm 11m.

Trong khi đó, Lyon cũng có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này với một chiến thắng tại Ligue 1, nơi họ đang bám đuổi quyết liệt với Lille ở vị trí thứ 3.

lịch thi đấu các trận đấu còn lại, Man City sẽ gặp đối thủ được coi là nhẹ ký nhất vòng 1/8 Champions League – Schalke 04. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang có phong độ rực sáng và sẽ không bất ngờ nếu họ có chiến thắng, thậm chí giải quyết luôn cặp đấu này ngay ở lượt đi.

Trận đấu còn lại trong ngày thi đấu thứ nhất là cuộc đụng độ đáng xem giữa Liverpool và Bayern Munich tại Anfield. Hàng thủ của Bayern dù có sự trở lại của thủ môn Neuer đang chơi rất bất an, đây sẽ là điểm yếu mà họ cần mau chóng khắc phục trước một Liverpool sở hữu lối chơi nhanh và trực diện. Một trận hòa tại Anfield cũng sẽ là một thành công cho “Hùm xám”.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg