Tin thể thao tối 2/12: Ronaldo chưa chắc ra sân trận gặp Hàn Quốc

Ronaldo chưa chắc ra sân trận gặp Hàn Quốc; Mục tiêu Arsenal được vinh danh 3 lần liên tiếp là những tin tức có trong tin thể thao tối 2/12.

Ronaldo chưa chắc ra sân trận gặp Hàn Quốc

Tối 1/12 (giờ Hà Nội), trong buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha – Hàn Quốc, khi được hỏi về tình trạng của Ronaldo, huấn luyện viên Santos cho biết: “Cậu ấy sẽ tập luyện hôm nay. Nếu thể trạng tốt, cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu tới. Lúc này, khả năng ra sân của cậu ấy là 50%”.

Hôm 30/11, Ronaldo đã không ra sân tập luyện cùng đồng đội, thay vào đó anh ở trong phòng gym để rèn luyện thể lực. Nhiều người cho rằng HLV Santos muốn siêu sao 37 tuổi nghỉ ngơi để đạt thể trạng sung mãn nhất khi bước vào vòng knock-out.

Bồ Đào Nha đã vượt qua vòng bảng trước khi đá lượt cuối. Tuy nhiên, thầy trò Santos cần có kết quả bóng đá trực tuyến tốt và có điểm trước Hàn Quốc để nắm chắc ngôi đầu bảng H. Nhà cầm quân 68 tuổi cũng xác nhận thiếu vắng 3 cầu thủ do chấn thương.

Tin thể thao tối 2/12: Ronaldo chưa chắc ra sân trận gặp Hàn Quốc

Mục tiêu Arsenal được vinh danh 3 lần liên tiếp

Sau khi giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Shakhtar Donetsk vào cả tháng 9 và tháng 10, Mykhaylo Mudryk tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trong tháng 11.

Anh đã có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 4 trận thắng theo tỷ lệ kèo gần nhất tại giải ngoại hạng Ukraine. Chính nhờ thành tích ấn tượng đó, Mudryk đã thu về được gần 3/4 phiếu bầu trên trang web chính thức của Shakhtar cho hạng mục “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11”.

Nhìn một cách tổng thể, Mudryk đã có tổng cộng 10 pha lập công và 8 đường chuyền thành bàn kể từ đầu mùa giải 2022/23.

Walcott chỉ ra hậu vệ duy nhất có thể khóa chặt Mbappe

Nhiều nhà chuyên môn nhận định, Kyle Walker là hậu vệ duy nhất vào lúc này có thể ngăn chặn được Mbappe. Phát biểu trên talkSPORT, Walcott nhận định về cuộc chiến tay đôi thú vị này:

“Tôi rất thích nhìn thấy cuộc đối đầu này. Tôi thực sự muốn kịch bản đó xảy ra. Thành thật mà nói, Mbappe sẽ gặp khó khăn trước sự sung mãn, nền tảng thể lực của Walker. Mbappe chơi bóng ở Ligue 1, một giải đấu rất khác so với Premier League. Walker có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League”.

“Do đó, đây sẽ là một bài test tuyệt vời. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều muốn chứng kiến cuộc đối đầu này. Tôi không thể khẳng định ai sẽ giành chiến thắng. Mbappe ở một đẳng cấp khác vào lúc này”.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg