Bí quyết chăm sóc da của người đẹp không tuổi Jun Ji Huyn

Dù ở độ tuổi 37, Jun Ji Huyn vẫn khiến cả thế giới ngỡ ngàng với vóc dáng cao ráo, làn da trắng mịn  đầy sức sống  như cách đây 15 năm. Cùng cachlamtrangda tìm hiểu bí quyết chăm sóc da của cô ấy nhé.

Bí quyết chăm sóc da của Jun Ju Huyn
Jun Ju Huyn trẻ như gái 20 dù đã 37 tuổi

Bí quyết chăm sóc da giúp Jun Ji Huyn luôn trẻ đẹp

Rửa mặt sạch sẽ

Bí quyết dưỡng da quan trọng nhất của Jun Ji Hyun chính là nghiêm túc trong việc rửa mặt để làn da luôn sạch sẽ, từ đó hấp thu sản phẩm dưỡng da tốt hơn. Cách rửa mặt của Ji Hyun như sau: 

  • Đầu tiên rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra và kết thúc bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại.
  • Cuối cùng sử dụng các đầu ngón tay vỗ nhẹ đều lên toàn bộ vùng da mặt, cổ để massage.
  • Lưu ý, không nên rửa mặt quá lâu, không dùng tay chà xát mà chỉ dùng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng và dùng bông mút chuyên dụng để làm sạch sâu.

 

Trang điểm tự nhiên nhất có thể – Cách chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả

Trang điểm tự nhiên - Cách chăm sóc da vô cùng hiệu quả
Trang điểm tự nhiên trông tươi mát và trẻ trung

Jun Ji Hyun thường chọn phong cách trang điểm “no-makeup” để trông thật tươi mát và trẻ trung. Cô thường chỉ phủ một lớp cushion, chải mascara và tô son màu sáng khi đóng phim hay tham dự sự kiện. Còn lúc ngoài công việc, nữ diễn viên chỉ để mặt mộc cho làn da được thở.   

Uống thật nhiều nước và ngủ đủ giấc

Uống nhiều nước và ngủ thật ngon cũng là cách chăm sóc da đơn giản mà vô cùng hiệu quả giúp Ji Hyun có một làn da tươi trẻ. Để có được một giấc ngủ sâu, chất lượng, buổi tối cô thường áp dụng phương pháp tắm nửa thân dưới kết hợp với bài thể dục nhẹ hoặc ngồi thiền. Ji Hyun còn đắp mặt nạ mắt bất cứ lúc nào có thể để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện ở vùng da mỏng manh vốn dễ bị lão hóa sớm.

Tập thể dục vào 6h sáng mỗi ngày

Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp Ji Huyn nhấn mạnh, bí quyết để sở hữu cơ thể cân đối tuyệt đẹp dù đã trải qua hai lần sinh con là tập luyện thật nhiều và ăn uống điều độ. “Nếu một ngày không vận động, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Luyện tập đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Mỗi ngày tôi uống nhiều nước và đặc biệt luôn uống nước trái cây vào buổi sáng. Bữa trưa và tối, tôi ăn nhiều rau, các thực phẩm giàu protein và tráng miệng bằng hoa quả”.

Dù đêm trước ngủ muộn thế nào, cô vẫn luôn thức dậy lúc 6 giờ sáng để chạy bộ và tập yoga.  Điều này càng chứng minh rằng chẳng có thành quả nào mà không phải đánh đổi bằng sự cố gắng và nghiêm túc với mục tiêu của chính mình.  Bên cạnh đó, triết lý sống giúp Ji Hyun xinh đẹp bất chấp tuổi tác chính là: “Sống hạnh phúc và luôn suy nghĩ lạc quan. Mua sắm và ăn ngon là cách đơn giản nhất để phụ nữ thấy vui vẻ hơn”.

Cùng áp dụng ngay bí quyết chăm sóc da của Ji Huyn để có được làn da không tuổi như của cô ấy nào.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg