Nhận định Bayern Munich vs Liverpool, 03h00 ngày 14/3

Liverpool đang chơi sa sút kể từ đầu năm mới. Phong độ trên sân khách của The Kop tại Champions League mùa này cũng rất tệ.

Cuối tuần trước, ngay trên sân nhà thì họ đã để Burnley ghi bàn mở ty so bong da truc tuyen. Sau đó, cũng phải nhờ bàn thắng của Sadio Mane ở phút bù giờ cuối cùng thì The Kop mới giành được chiến thắng 4-2 trước một Burnley đang vật lộn trụ hạng tại Premier League.

Tỷ số hòa 0-0 trong trận lượt đi không phải là lợi thế cho Liverpool, nhưng cũng không phải lợi thế quá lớn cho Bayern. Bởi chỉ cần The Kop ghi được 1 bàn tại Allianz Arena thì nhiệm vụ giành vé đi tiếp của Hùm xám sẽ khó khăn hơn nhiều.

Cả 3 trận xa Anfield kể trên đều có chung một kịch bản là Liverpool chơi bế tắc khi bộ 3 tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino bị phong tỏa hoàn toàn. Đến cả một đối thủ yếu như Crvena Zvezda còn biết cách đánh bại Liverpool thì Bayern cũng hoàn toàn có thể làm được điều tương tự.

3 lần xa nhà ở giải đấu này mùa này, The Kop thua cả 3 trận khi ty le bong da hom nay thay đổi. Họ đã thua 0-1 trên sân Napoli, thua 0-2 trên sân Crvena Zvezda và thua tiếp 1-2 trên sân PSG.

Nhận định Bayern Munich vs Liverpool, 03h00 ngày 14/3
Nhận định Bayern Munich vs Liverpool, 03h00 ngày 14/3

Sự vắng mặt của Kimmich là tổn thất lớn nhưng bù lại thì Niko Kovac sẽ có sự trở lại của Franck Ribery ở đội hình xuất phát. Kingsley Coman đã chơi rất tệ trong trận lượt đi và Ribery hứa hẹn sẽ đem lại sinh khí mới cho hàng công Bayern.

Trong khi Liverpool đầy sự bất ổn thì Bayern lại rất thăng hoa thời gian gần đây. Hai trận gần nhất, họ toàn thắng, ghi vào lưới đối phương tổng cộng 11 bàn. Sự thăng hoa đó đã giúp Hùm xám vượt qua Dortmund để giành lấy ngôi đầu BXH Bundesliga.

Với Liverpool, ai cũng biết là mùa này thì họ “máu” Premier League hơn là Champions League. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể hành trình chinh phục cúp châu Âu của thầy trò Klopp sẽ dừng lại đêm nay.

Ngoài ra, bản lĩnh của đại diện thể thao nước Đức là điều không cần bàn cãi. Họ thường xuyên tiến rất sâu ở Champions League trong 1 thập kỷ trở lại đây.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg