HLV Lê Thụy Hải dự đoán hai cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 30

HLV Lê Thụy Hải dự đoán hai cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 30; Sao HAGL nhận quà; Công Phượng tiếp tục bị chê là những tin bóng đá việt nam mới nhất hôm nay, 25/10.

HLV Lê Thụy Hải dự đoán hai cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 30

Ông Lê Thuỵ Hải nhận định Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng sẽ là 2 cái tên ngoài lứa tuổi U22 được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự SEA Games 30.

“HLV Park muốn chơi an toàn. Để có kết quả bóng đá seagame tốt, Ông ấy sẽ ưu tiên củng cố hàng thủ. Với lịch thi đấu dày đặc, ít nhất phải có 5-6 hậu vệ tốt trong đội hình. Tôi nghĩ Quế Ngọc Hải sẽ là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi.

Tôi thích thông tin thông minh, bền bỉ và chắc chắn của Hùng Dũng. Với sơ đồ của ông Park, tiền vệ trung tâm thực ra không phải chỉ đảm nhận vai trò đánh chặn từ xa, họ là trung vệ. Văn Hậu hay Trọng Hoàng cũng không hẳn là hậu vệ biên, họ cũng là cầu thủ tấn công”

HLV Lê Thụy Hải dự đoán hai cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 30

Sao HAGL nhận quà

Kết thúc V.League 2019 với vị trí thứ 8 trên BXH, Minh Vương cùng các đồng đội của mình đã có một mùa giải được cho là thành công nhất kể từ khi được bầu Đức trình làng. Không những vậy tiền vệ quê lúa Thái Bình còn có món quà khác ý nghĩa hơn là danh hiệu Vua phá lưới nội với 10 lần lập công. Ở vòng đấu cuối cùng tiễn S.Khánh Hòa trở lại giải hạng Nhất Minh Vương cũng có kqbd trực tuyến ấn tượng khi ghi cú đúp cho HAGL và một pha lập công của anh tiếp tục được bình chọn là một trong những bàn thắng đẹp nhất vòng 26 V.League 2019.

Công Phượng tiếp tục bị chê

Mọi người còn nhớ cách đây vài ngày tờ Voetbal Belgie có bài viết xếp Công Phượng vào nhóm các tân binh chém chất lượng mà CLB Sint-Truiden mua về. Điều này khiến CLB Bỉ sa sút, giờ đã tụt xuống nhóm nguy hiểm trên bảng xếp hạng.

Đến hôm qua 24/10, cựu cầu thủ Peter Voets tiếp lời truyền thông chỉ trích Sint-Truiden. Ông nói với tin thể thao: “STVV đã có bước lùi lớn nhưng không nên lo lắng về việc họ sẽ xuống hạng. Nhóm các cầu thủ này (các tân binh) không có đủ chất lượng để thi đấu tại giải VĐQG”.

Mùa này, STVV chiêu mộ 14 cầu thủ mới đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Argentina, Mỹ, Brazil… nhưng dấu ấn họ để lại quá ít, bị chê không thương tiếc. Công Phượng nằm trong số này, truyền thông Bỉ cho rằng, anh không có đóng góp lớn trên sân cỏ, chỉ tạo được ảnh hưởng trên mạng xã hội.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg