Chuyển nhượng Liverpool 11/3: Liverpool chi 22 triệu cho vị trí dự phòng

Chuyển nhượng Liverpool 11/3: Liverpool chi 22 triệu cho vị trí dự phòng; Loris Karius sẽ trở về Liverpool; Liverpool gần hơn với bom tấn nước Đức.

Liverpool chi 22 triệu cho vị trí dự phòng

Mới đây chính chủ tịch CLB Trabzonspor – Ahmet Agaoglu đã xác nhận sự quan tâm mà Liverpool dành cho Ugurcan Cakir rằng: “Đã có những lời đề nghị, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục nhận thêm nhiều lời đề nghị nữa. Đã có nhiều câu chuyện về việc Liverpool đã đưa ra lời đề nghị.”

“Đội bóng từng giữ thành tích bất bại tại Premier League muốn có thủ thành của chúng tôi. Nói một cách khác, thủ thành của Liverpool đang đứng trong khung gỗ của chúng tôi.”

Nói về tài năng của thủ thành đang được Liverpool định giá 22 triệu bảng này, giám đốc mảng tuyển trạch của Leicester – Lee Congerton đã thẳng thắn cho biết: “Anh ấy là một trong những thủ môn giỏi nhất mà tôi từng thấy. Tôi thật sự rất tò mò xem thủ thành được Liverpool định giá 22 triệu bảng là ai?”

Chuyển nhượng Liverpool 11/3: Liverpool chi 22 triệu cho vị trí dự phòng

Loris Karius sẽ trở về Liverpool

Theo thông tin từ Liverpool Echo, thủ thành Loris Karius sẽ bị Besiktas trả về Liverpool vì màn trình diễn không ấn tượng trong 2 mùa giải qua. Liverpool cũng không có kế hoạch sử dụng thủ môn này và sẽ tìm cách bán anh với giá 10 triệu euro.

Bản thân Loris Karius cũng đang có liên hệ với một số đội bóng của Bundesliga.

Ngoài ra, để không bỏ lỡ giải đấu đình đám 4 năm một lần là Euro 2020. Truy cập ngay ketquabongda.com để theo dõi lịch thi đấu Euro 2020 và cập nhật kết quả bóng đá euro 2020 nhanh gọn, chính xác bạn nhé.

Liverpool gần hơn với bom tấn nước Đức

Tin thể thao từ Tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn tin từ nước Anh cho hay Liverpool là cái tên dẫn đầu trong cuộc đua Timo Werner. Trong đó, HLV Klopp rất muốn sớm hoàn tất thương vụ từ nước Đức ngay khi có thể. Trong khi đó, phía Inter Milan cũng đang bày tỏ mong muốn cạnh tranh tiền đạo số 11.

Ban lãnh đạo đại diện Serie A đã nhìn thấy việc Lautaro Martínez sớm rời CLB. Vì vậy, họ sẽ theo đuổi cái tên đang nổi đình đám trên thị trường chuyển nhượng, Timo Werner. Đây được xem là phương án thượng tầng ông lớn thành Milan dùng để thay thế cho chân sút xứ tango.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg