Tin bóng đá sáng 7/7: Son và Lloris xô xát trong cuộc tiếp đón Everton

Tin thể thao: Tiền đạo Son Heung-min và thủ môn Hugo Lloris có mâu thuẫn xô xát trong cuộc tiếp đón Everton ở vòng 33 Premier League. Lampard không ngần ngại yêu cầu cầu thủ này tập luyện chăm chỉ hơn để bắt kịp Willian và Pulisic.

Son và Lloris xô xát trong cuộc tiếp đón Everton

Son và Lloris xô xát trong cuộc tiếp đón Everton

Son Heung-min và Lloris xô xát ngay trước mắt HLV Mourinho

Sự cố xảy ra sau khi hiệp một khép lại. Trong khi Son Heung-min đang tiến về đường hầm, Hugo Lloris chạy theo và liên tục lớn tiếng quát đồng đội người Hàn Quốc.

Son cũng quay lại và tỏ thái độ. Nếu không có sự can ngăn của Lo Celso, Harry Winks và Moussa Sissoko, bộ đôi trụ cột của Tottenham nhiều khả năng sẽ xảy ra ẩu đả.

Một số nguồn tin cho rằng Lloris nổi giận với Son vì ngôi sao người Hàn Quốc đã không nghe theo chỉ dẫn của đội trưởng trong hiệp một.

Ở mùa này, Tottenham thi đấu có kết quả bóng đá trực tuyến không thành công, nhưng lại liên tục gây chú ý bằng những vụ bê bối liên quan đến các cầu thủ. Trước đó, Eric Dier từng khiến truyền thông dậy sóng với hành động leo lên khán đài, đánh cổ động viên vì bị chỉ trích sau trận thua Norwich ở FA Cup hồi tháng 3.

Lampard nói thẳng yêu cầu với sao trẻ Chelsea

Chia sẻ về vấn đề của Hudson-Odoi, Lampard không ngần ngại yêu cầu cầu thủ này tập luyện chăm chỉ hơn để bắt kịp Willian và Pulisic, hai cầu thủ chạy cánh chính của Chelsea hiện tại. HLV người Anh nói: “Cậu ấy cần tập luyện thật chăm chỉ mỗi ngày và tận dụng cơ hội thật tốt mỗi khi nó đến”.

“Chúng ta có thể thấy những gì Willian và Pulisic đang thể hiện. Callum cần cho thấy điều tương tự khi ra sân. Cậu ấy cần tạo ra ảnh hưởng rõ nét theo cách riêng, giống như hai người nói trên”.

Mùa này, Hudson-Odoi tiếp tục bị chấn thương hành hạ và anh không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Frank Lampard. Từ đầu mùa, ngôi sao 19 tuổi người Anh chỉ có vỏn vẹn 7 lần đá chính ở Premier League. Sau khi mùa giải trở lại vào giữa tháng 6, Hudson-Odoi mới có vỏn vẹn 14 phút trên sân dù khỏe mạnh.

Ngoài xem tin tức Ngoại Hạng Anh thì các bạn có thể theo dõi thêm kết quả bóng đá pháp tại đây nhé.

Barca sắp bị phạt vì chỉ trích trọng tài

Tiểu ban kỹ thuật thuộc Hội đồng trọng tài của LĐBĐ Tây Ban Nha mới đây đã công bố kết quả kiểm tra công tác trọng tài trận đấu Athletic Bilbao – Real Madrid và khẳng định trọng tài Gonzalez cũng như trọng tài tổ VAR Gil Manzano đã làm tốt nhiệm vụ. Do đó những chỉ trích của Iker Muniain bên phía Bilbao lẫn chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona có thể khiến cả hai bị phạt 18.000 euro mỗi người.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg