Tin bóng đá QT trưa 3/11: Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt

Tin bóng đá QT trưa 3/11, huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt, Hertha sắp gia hạn với Cunha, CĐV Barca: “Chấm dứt! Đã tới lúc anh ta giải nghệ hoặc rời CLB”.

Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt

Theo thông tin được tờ thể thao The Sun đăng tải, cảnh sát địa phương đã nhận được một cuộc gọi từ một ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của Giggs ở Worsley (Manchester, Anh). Huyền thoại MU đã bị thẩm vấn vì nghi ngờ đã hành hung và làm tổn hại cơ thể bạn gái Kate Greville.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Manchester cho biết: “Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi về một vụ lộn xộn. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt vì tình nghi hành hung người khác”.

tin-bong-da-qt-trua-3-11-huyen-thoai-mu-ryan-giggs-bi-bat

Hertha sắp gia hạn với Cunha

Những người yêu mến đội bóng thủ đô nước Đức không phải chờ đợi nhiều khi Cunha đang tỏa sáng ở mùa này với 3 bàn, 3 kiến tạo sau 6 trận. Riêng tại giải VĐQG, Cunha đã cống hiến không ít cho kết quả bóng đá Đức với việc ghi 2 bàn, thực hiện 2 pha kiến tạo sau 5 vòng đấu và là người đặt dấu giầy lên nhiều bàn thắng nhất cho Hertha (bằng Cordoba – 3 bàn).

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, có rất nhiều tin đồn về việc Cunha sẽ gia nhập PSG, đội bóng cũng đang tìm kiếm một trung phong thay thế Edinson Cavani. Thậm chí, theo báo chí Pháp, đích thân GĐTT Leonardo đã liên hệ với tiền đạo người đồng hương để lôi kéo anh về sân Công viên các Hoàng tử.

Chính vì thế, Hertha đã thúc đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với Cunho trong 1 tuần qua.

CĐV Barca: “Chấm dứt! Đã tới lúc anh ta giải nghệ hoặc rời CLB”

Chung cuộc, Barcelona bị Alaves cầm chân với ket qua bong da Tay Ban Nha hòa 1-1. Ngoài việc Lionel Messi “im hơi lặng tiếng”, thì một công thần khác là Sergio Busquets cũng trải qua ngày thi đấu tệ hại. Tờ Marca thậm chí chấm điểm Sergio Busquets thấp nhất (thứ 17/17, gồm cả HLV) bên phía Barcelona trận này.

Không ngạc nhiên khi CĐV Barcelona dành nhiều lời chỉ trích tới Sergio Busquets.
Cầu thủ 32 tuổi đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình tại Barcelona, bao gồm 8 chức vô địch La Liga, 6 Copa del Rey và 3 UEFA Champions League. Tuy nhiên, có vẻ như Sergio Busquets đã bỏ lại sự nghiệp đỉnh cao phía sau.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg