Tin bóng đá QT 8/12: Klopp hi vọng Wijnaldum đặt bút gia hạn Liverpool

Tin bóng đá QT 8/12: Klopp hi vọng Wijnaldum đặt bút gia hạn Liverpool, Southampton qua mặt Manchester United xếp thứ 5… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Klopp hi vọng Wijnaldum đặt bút gia hạn Liverpool

Tuyển thủ Hà Lan, người đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ cự ly 25m trong chiến thắng dễ dàng với kết quả bóng đá ngoại hạng anh 4-0 của Liverpool trước Wolves, vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Klopp chia sẻ với Amazon Sport: “Thành thật mà nói, tôi hi vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới. Bạn có thể thấy rằng, cậu ấy chơi mọi lúc. Chúng tôi có mối quan hệ khá tốt. Tôi hi vọng, Wijnaldum ở lại”.

Trong khi đó, cựu danh thủ MU, Paul Scholes đặt câu hỏi, tại sao Wijnaldum lại muốn rời khi mà Liverpool ở Liverpool là tốt hơn?

tin-bong-da-qt-8-12-klopp-hi-vong-wijnaldum-dat-but-gia-han-liverpool
Tin bóng đá QT 8/12: Klopp hi vọng Wijnaldum đặt bút gia hạn Liverpool

“Tại sao cậu ấy lại muốn ra đi, khi mà Liverpool đang chơi thứ bóng đá tấn công hàng tuần? Wijnaldum được liên kết với Barca nhưng điều đó đã không xảy ra. Tuy nhiên, vì sao bạn muốn rời? Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch giải đấu một lần nữa và đó là đội bóng thú vị để Wijnaldum chơi”.

Pirlo: Vấn đề của Messi là tâm lý và không liên quan đến bóng đá

HLV của Juventus cho rằng việc xin rời Barcelona mùa hè vừa qua đã ảnh hưởng lớn đến Messi mùa này: “Messi đang ở một thời điểm đặc biệt trong cuộc đời của cậu ấy, không phải trong sự nghiệp, Messi đã gặp vấn đề trong mùa hè này,” Pirlo nói với báo chí trước trận đấu giữa Juventus với Barcelona.

“[Đó là về việc] liệu cậu ấy có ở lại Barcelona hay không. Nhưng trong suốt các trận đấu, cậu ấy luôn thể hiện giá trị của mình. Hơn cả một [vấn đề] về bóng đá, cậu ấy có thể gặp vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đi sâu vào nó, vì nó không liên quan gì đến chúng tôi.”

M.U, Arsenal, Chelsea được mời mua Dybala

Theo du doan bong da thì tiền đạo người Argentina đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Juventus vào hè 2021. Vì thế, người đại diện của Dybala đã mời chào nhiều đội bóng chiêu mộ thân chủ mình, trong đó có M.U, Arsenal và Chelsea.

Pogba sẽ rời MU

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola, tuyên bố rằng ngôi sao người Pháp muốn ra đi. Raiola nói với tờ Tuttosport của Ý: “Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU.

Anh ấy phải thay đổi đội bóng, anh ấy phải thay đổi không khí. Anh ấy có hợp đồng sẽ hết hạn sau một năm rưỡi nữa, vào mùa hè năm 2022, nhưng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho các bên là bán ở phiên chợ tới.”

Barca cử người theo dõi sao trẻ Benfica

Sport cho hay Barcelona đã cử tuyển trạch viên theo dõi Darwin Nunez thi đấu cho Benfica. Đội chủ sân Camp Nou muốn nâng cấp hàng công và nhắm đến chàng trai người Uruguay. Đích thân Giám đốc thể thao Ramon Planes đã có mặt ở Lisbon để xem anh thi đấu với Pacos de Ferreira.

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg