Bóng đá VN tối 8/6: Văn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cố

Bóng đá VN tối 8/6, cầu thủ Indonesia chắp tay xin lỗi Tuấn Anh vì phạm lỗi triệt hạ, “Daniel James Việt Nam” xuất hiện trong trận thắng ĐT Indonesia, Văn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cố.

Văn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cố

Phút 74, Văn Thanh đột phá từ cánh phải vào trung lộ rồi tung cú cứa lòng hiểm hóc tung lưới Indonesia. Thủ môn của Indonesia bay người hết cỡ nhưng chẳng thể cản phá.

Bàn thắng này ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Việt Nam trước Indonesia, qua đó củng cố ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 14 điểm. Văn Thanh muốn dành tặng bàn thắng của mình cho người cha quá cố.

Trên trang cá nhân, hậu vệ sinh năm 1996 chia sẻ ngắn gọn: “Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng nó cho bố!” kèm theo biểu trượng trái tim và chắp tay cầu nguyện. Bố của Văn Thanh đã qua đời gần 1 năm về trước vì bạo bệnh.

Bóng đá VN tối 8/6: Văn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cố
Bóng đá VN tối 8/6: Văn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cố

Mời bạn xem thêm nhận định bóng đá hôm nay các trận đấu đang được đông đảo NHM quan tâm nhất chính xác nhất hiện nay

Cầu thủ Indonesia chắp tay xin lỗi Tuấn Anh vì phạm lỗi triệt hạ

Báo chí thể thao Indonesia ngả mũ trước sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Trang bola.com giật tiêu đề: “Chênh lệch đẳng cấp, Indonesia bị Việt Nam thảm sát”. Tờ Kompas thì nhấn mạnh: “Việt Nam vùi dập Indonesia bốn bàn không gỡ”. Trong khi đó, trang Viva viết: “Chuỗi bàn thua khiến Indonesia bị Việt Nam huỷ diệt”. Còn Bola.net đăng tin: “Indonesia vô vọng, bị Việt Nam đánh bại 4-0”.

Chứng kiến con trai bị cầu thủ đối phương triệt hạ bằng pha vào bóng phi thể thao, bố của Tuấn Anh – ông Nguyễn Văn Dung xót xa và chia sẻ với báo giới: “Tôi xem cũng thấy sợ, Indonesia họ đá rát quá. Tôi cũng lo lắm, không biết con có bị làm sao không. Giá như đá ở gần thì sau trận đấu còn gọi điện ngay được cho con để hỏi thăm, chứ xa thì đành chịu. Con mình đã nhiều lần chấn thương rồi nên nhìn thấy tình huống như thế tôi thấy sợ quá”

“Daniel James Việt Nam” xuất hiện trong trận thắng ĐT Indonesia

Bước sang hiệp hai, ĐT Indonesia đã phần nào tiết chế lại lối chơi của mình và đây cũng là lúc tuyển Việt Nam phô diễn được sức mạnh. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Park Hang-seo hủy diệt Tim Garuda đến 4 bàn không gỡ, qua đó tiếp tục chiếm lĩnh vị trí đầu bảng G. Tất nhiên, hầu hết các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc, nhưng có lẽ Nguyễn Văn Toàn vẫn chưa làm hài lòng được nhiều người hâm mộ.

Có thể nói, Văn Toàn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất bên phía ĐT Việt Nam trong hiệp một, nhưng đồng thời anh cũng là cái tên gây thất vọng nhất vì không thể xử lý tốt trong những tình huống tuyển Việt Nam tổ chức tấn công. Thực tế, nếu tư duy tốt hơn, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã có thể khiến mành lưới của ĐT Indonesia rung lên ngay trong hiệp một.

Giờ đây, sau những “Ronaldo Việt Nam” hay “Messi Việt Nam”, thì có lẽ “Daniel James Việt Nam” cũng đã xuất hiện trong hình ảnh của Văn Toàn. Dễ dàng nhận thấy sự tương đồng giữa hai cầu thủ này, khi họ đều sở hữu tốc độ và khả năng di chuyển không bóng ấn tượng, nhưng lại thiếu hụt những phẩm chất quan trọng khác để trở thành một cầu thủ thực sự đẳng cấp, như khả năng ra quyết định hay tư duy xử lý bóng.

Hãy tìm hiểu thêm về tiền đạo là gì để bổ sung cho mình thêm những thông tin thú vị và kiến thức mới về bóng đá ngay nhé!

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg