Nhận định Malta vs Tây Ban Nha, 2h45 ngày 27/03

Nhận định bóng đá hôm nay trận Malta vs Tây Ban Nha, 2h45 ngày 27/03 trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, bảng F.

Nhận định Malta vs Tây Ban Nha, 2h45 ngày 27/03

Nhận định trận đấu

Sự khởi đầu thuận lợi này giúp Tây Ban Nha thêm phần tự tin hướng đến chiến dịch vòng loại EURO 2020 thật sự thành công. Đối đầu với chủ nhà nhà Malta, việc La Roja có chiến thắng không khiến nhiều người bất ngờ. Vấn đề NHM quan tâm lúc này là việc Tây Ban Nha sẽ thắng như thế nào, thắng với cách biệt bao nhiêu.

Bước vào lượt trận thứ 2, Malta tiếp tục được chơi trên sân nhà, nhưng lần này họ sẽ gặp thử thách khó vượt qua là Tây Ban Nha, đội bóng mạnh nhất bảng. Ở trận đầu ra quân, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn có được 3 điểm trọn vẹn nhờ chiến thắng 2-1 trước Na Uy.

Malta đang đứng thứ 182 trên BXH FIFA, đứng gần thấp nhất khu vực châu Âu (chỉ hơn Gibraltar và San Marino). Trong trận mở màn vòng bảng, Malta đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Đảo Faroe, đối thủ cùng đẳng cấp với mình. Đây có lẽ cũng là niềm vui hiếm hoi của đội bóng này trong chiến dịch vòng loại EURO 2020 này.

Kèo châu Á ở trận đấu này được cổng game niêm yết trên sàn giao dịch là 0:3 3/4 cho thấy sự chênh lệch giữa đôi bên. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm thắng lợi với cách biệt ít nhất 4 bàn sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng đối với David de Gea thuộc biến chế MU cùng đồng đội ở thời điểm hiện tại. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi lối chơi của La Roja dưới thời HLV Enrique vẫn đang có vấn đề, đặc biệt là ở mặt trận tấn công, khi họ đang thiếu mẫu tiền đạo như Diego Costa, cầu thủ đang dính chấn thương và không lên tuyển.

Với những lý do tin thể thao cho rằng nên đặt niềm tin vào Tây Ban Nha.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Malta +3 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-3

 

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg